วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Autodesk 3ds Max 2012 โปรแกรม 3D

Autodesk 3ds Max 2012 คือ สุดยอดโปรแกรมสำหรับสร้างโมเดล 3 มิติที่เหล่านักออกแบบจะรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นการปั้นโมเดลตัวละครในงานภาพยนตร์ สื่อโฆษณา โมเดลตัวละครในเกม โมเดลทางสถาปัตยกรรม และอีกมากมาย  มันช่วยให้คุณสามารถที่จะออกแบบสิ่งต่างๆหรือวัตถุที่มีอยู่บนโลกนี้ได้ อย่างง่ายดาย Autodesk 3ds Max 2012 ยัง มีความสามารถในการสร้างภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามักจะพบเห็นกันได้ในงานภาพยนตร์การ์ตูน Animation 3d หลายๆเรื่อง มีความสะดวกในการพัฒนา Character และ Animation โปรแกรมมีจุดเด่นการจัดเรียง UV ที่มีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง ทำให้เราได้ผลงานที่มีการทำ Texture ที่สวยสมจริงยิ่งขึ้น จัดได้ว่าเป็นโปรแกรมที่นักออกแบบ 3 d นิยมใช้กันเป็นอันด้บต้นๆเลย หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งมีความสนใจในงานด้านนี้ ต้องไม่พลาดที่จะลองใช้โปรแกรมตัวนี้ดู ตัวที่ผมเอามาโพสนี้เป็น version สำหรับทดลองใช้ 30 วัน ผมได้ทำขั้นตอนการดาวน์โหลดมาให้แล้ว ลองดูกันครับ

วิธีการดาวน์โหลดโปรแกรม  Autodesk 3ds Max 2012 :

1.เข้าไปที่ลิ้งนี้เลยครับ ดาวน์โหลด Autodesk 3ds Max 2012
2.จากนั้นเลือกคลิกที่หัวข้อ Autodesk 3ds Max แล้วจะมันจะ silde ข้อมูลออกมาเหมือนในรูปด้านล่าง แล้วให้เราคลิกที่ปุ่ม Download Now! เลย

3.หลังจากนั้นมันจะเด้งหน้าจอมาให้เรา Log In ก่อนที่จะทำการดาวน์โหลดโปรแกรม ผมได้สมัครสมาชิกเตรียมไว้ให้แล้ว ให้ท่านใส่ user และ password ตามนี้เลยครับ
user: loadlikeseo@hotmail.com
password: loadlik_2012
4.หลังจากนั้นมันจะให้เราเลือก Version, ภาษา  และ ระบบปฏิบัติของเรา ให้เราเลือกตามนี้เลยครับ
  • Choose your version เลือกเป็น 2012(หรือใครจะเลือกเป็น version อื่นๆก็ได้นะครับถ้าไม่ชอบ 2012)
  • Language เลือกเป็น English
  • Operating System เลือกเป็น Windows 32/64 bit
จากนั้นก็กดปุ่ม Next ได้เลย
5.จากนั้นมันก็จะมี popup เด้งขึ้นมาให้เราอ่านเงื่อนไขต่างๆของมัน ก็ให้เรากด I understand ไป
6.จากนั้นระบบมันจะแจ้ง Serial Number กับ Product Key มาให้เรา ค่าสองตัวนี้เราต้องใช้ในขั้นตอนการ set up โปรแกรม ก็ให้หากระดาษมาจดไว้เลยครับ ค่าของท่านอาจจะไม่เหมือนในรูปที่ผมได้ลงไว้ให้ดูก็ได้นะครับ ให้ยึดตามเครื่องของท่านเอา หลังจากจดหมายเลขทั้งสองค่าเสร็จก็กด Download ได้เลยครับ เมื่อดาวน์โหลดมาเสร็จแล้วก็ติดตั้งตามปกติครับคิดว่าน่าจะทำกันเป็น ไม่ยากครับ หากใครติดตรงไหนโพสคอมเม้นทิ้งไว้ครับ เดี๋ยวผมเข้ามาตอบ สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากวานให้ช่วยกันกด like Fanpage ของเว็บกันสักหน่อย เวลามีการอัพเดทโปรแกรมใหม่ๆก็ผมก็อัพขึ้น Fanpage จะได้ทราบข่าวสารอัพเดทของเว็บกันง่ายๆ อยู่ทางขวามือของเว็บนะครับ ขอบคุณหลายๆครับ คิคิ


รายละเอียดโปรแกรม Autodesk 3ds Max 2012

  1. Version: 2012
  2. File size: 3.10 GB
  3. License: Freeware
  4. Operating system: Windows XP/Vista/7

1 ความคิดเห็น: